Thursday, February 21, 2008

Time for Fun

Here are some Famous Gay Beauty Pageant Quotes. Let's laugh and no offense to anyone. Lets just make the day be brighter and happy.

"People make pageant and the pageant makes history and tonight ladies and gentlemen...i want to be a part of that history..being a gay in this society is not to diminish may humanity...but the only purpose way we living in this world..is to love and to be loved..., to be king and to be prosperous.."
"and now ladies and gentlemen and minsan nagpatibok sa puso ni polo raveles... at ang minsan naging pirenha ng encantadia....Ms. sunshine dizon..."
"Di man ako kasi ganda ng inyong nanay...di man ako kasing seksi ng inyong mga ate...ngunit wag ka paka sisiguro baka isa ako sa pinatuwad ng tatay mo"
"Bago ko po lisanin ang apat nah sulok ng entabldong ito?nais ko po sanang iwan ang mga katagangrs"BA, BE, BI, BO, BU"
BA- bakla man poh kmi sainyong paningin?
BE- benguet hanggang Aparri kmi inyong makakita..BI- biktima rin po kmi ng karahsan at pangungutya!
BO- bobo lng poh ang ngsasabi nah kmi ay salot!at
BU- bukas baba ang pong may kapal upang husgaan ang tunay nah ngksala!
kung ang mga kababihan nah wlang gnwa kundi ang maglaglag ng bata saknyang snapupunan?at ang mga lalakeng wlang gnwa kundi humithit ng bato!!!o kming mga bakla! na wlang gnwa kundi ang MAGMaHAL ng KAPWA!
"Bago ko lisanin ang apat na sulok ng entabladong ito nais ko lamang mag iwan ng isang katagang tataga sa inyong mga damdamin ang PA-PE-PI-PO-PU
Pa-pa lang ang hanap namin
PE-kpek lang ang wala saamin
Pi-tpitin nyu man kmi bakla prin kmi
PO-kpok lang ang di marunong lumingon sa pinanggalinganat
PU-wet ko masikip kaya pla masikip may TITING nka siksik"
"QUESTION AND ANsWER PORTIONS SA MS. GAY SOME WHERE MAKATI...
HOST: MS. USA WHAT IS ABORTION?
MS GAY CANDIDATE: (CONFIDENT ...TAPOS STEP FORWARD AND AGAW NG MIC SA HOST)ABORTION.....
"ABORTION IS A SIN IN THE EYES OF GOD AND IN THE EYES OF MEN AND EVERYBODY DESERVE TO CELEBRATE A HAPPY BIRTHDAY...(SABAY TALIKOD)"
"ROSES ARE RED VIOLETS ARE BLUE I AM SWEET BUT NOT AS SWEET AS YOU..."
NASA INYO HARAPAN ANG BABAING PAG INYONG TINITIGAN HINDING HINDI NINYO YUYUKUAN,
ANG BABAING PAG INYONG HINALIKAN HINDING HINDI NINYO BIBITAWAN...
MABUTI PA ANG ICE CREAM INYONG NADIDILAAN,MABUTI PA ANG KAMA INYO NAHIHIGAAN,MABUTI PA ANG TYPE WRITER INYONG NATATTATYPEPAN, AMBUTI PA ANG UNAN INYONG NAYAYAKAW SA GABING MALAMIG TUWING KAYO NAIIGLIPAKO KAYA KAILAN NINYO MADIDILAAN,KAILAN NYO KAYA AKO MAHIHIGAAN, KAILAN NYO AKO MATTYPE AT KAILAN KAYO NINYO AKO MAYAYAKAP SA MALAMIG NA MAGDAMAG..
HIHINTAYIN KO KAYO MAGANDANG GABI AKO PO SI ATHENA BAGAGBAG DI BALENG MAUBAG MAKATIKIM LANG NG BAYAG
FROM BANGLADESH"
"Kung ang tatay ang haligi ng tahanan, kung ang nanay ang ilaw ng tahanankung ang mga anak ang angel sa tahanan at kung ang tombi naman ang pader ng bahaykaya kaming mga bakla ang anay na cyang dahan-dahang kakain sa mga haligi ng tahanan,
kung ang tombi ang katawan ng saging kung ang babae naman ang dahon ng saging at kung ang mga lalaki ang bunga ng saging kaya kaming mga bakla ang mga matsing na aakyat at kakainin ang bunga ng saging."
"Introduction ng isang gay candidate sa ms gay universe:from north to south,east to west.... north pole... south pole... longitude... latitude... ECUADOR!!!!

-->

Subscribe to Post Comments [Atom]

0 Comments:

Post a Comment

<< Home